Widget Recent Post No.

Tử vi tuổi Canh Thân 1980 năm Mậu Tuất 2018

Những người sinh năm 1980 tuổi Canh Thân có mệnh theo ngũ hành là MỘC - Thạch lựu Mộc – (Tức Cây thạch lựu ). Những người mang mệnh này có tính cách vị tha, năng nổ, hướng ngoại và rất nhiệt tình với công việc.
Người tuổi Canh Thân vốn có nhiều khả năng vượt trội, có thể ứng biến trong mọi hoàn cảnh. Chính vì vậy, bạn có được sự tự tin mạnh mẽ, tuy nhiên có thể trở thành tự phụ.
Người tuổi Canh Thân vào nhóm đa tài, đa nghê, nên cuộc sống thường biến động, sự nghiệp khó bền. Bù lại, hậu vận của bạn sẽ tiền tại mỹ mãn, có số trường thọ, nhiều may mắn ở phương diện nhà cửa, được sung túc và thanh nhàn.

Tài lộc người tuổi Canh Thân (1980) năm Mậu Tuất 2018

Năm Mậu Tuất 2018, người sinh năm Canh Thân có phần thu nhập rất khả quan, tài chính ổn định, gặp chuyện may mắn về nhà đất, bất động sản.
Tuy nhiên, nữ Canh Thân lại có nguy cơ gặp phải sự thâm hụt tiền bạc do thua lỗ; hoặc vì chuyện mua tậu nhà cửa mà bực mình lo lắng.
Nam Canh Thân cũng có thể gặp chuyện phải tiêu pha nhiều, nên tuy các nguồn thu đều tăng cũng không tích lũy được nhiều.
Tử vi người tuổi Canh Thân, năm Mậu Tuất
Người tuổi Canh Thân năm nay sẽ khởi sắc về đường thăng tiến, danh tiếng cũng trở nên tốt đẹp hơn. Ảnh minh họa.

Sự nghiệp người tuổi Canh Thân năm Mậu Tuất 2018

Người tuổi Canh Thân năm nay sẽ khởi sắc về đường thăng tiến, danh tiếng cũng trở nên tốt đẹp hơn.
Nhờ bản tính thật thà lại có ý chí, đầy nghị lực nên trong nghề nghiệp, người tuổi Canh Thân được thành công vẻ vang, cấp trên ưu ái, nề nang và trọng dụng.
Tổ ấm của người sinh năm 1980 trong năm 2018 sẽ được binh an, hòa thuận, ít khi lâm vào cảnh thiếu thốn, nhưng nên đề phòng những cuộc đi chơi xa vì sẽ gặp nhiều bất lợi, dễ gây ra bực bội, bất hòa nhỏ.
Tử vi tuổi Canh Thân 1980 năm Mậu Tuất 2018 Tử vi tuổi Canh Thân 1980 năm Mậu Tuất 2018 Reviewed by Unknown on tháng 6 26, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.