Widget Recent Post No.

Những thực phẩm tốt cho bà bầu trong 3 tháng giữa thai kỳ

Sau 3 tháng đầu mang bầu sẽ không còn cảm giác ốm nghén, mệt mỏi nữa mà thay vào đó thời điểm này các hormone trong cơ thể đang bắt đầu có sự thay đổi. Vì thế các mẹ bầu phải được chăm sóc chu đáo trong thời điểm này bằng cách bổ sung các chất dinh dưỡng quan trọng và cần thiết, để giúp thai nhi trong bụng được phát triển một cách tốt nhất. Vậy những chất dinh dưỡng cho bà bầu 3 tháng giữa là gì ?

Nếu đang phân vân không biết nên ăn gì khi mang bầu 3 tháng giữa thai kỳ thì có thể theo dõi các món ăn dành cho bà bầu 3 tháng giữa như:

  • Sữa, phô mai hay các thực phẩm từ sữa: Là các thực phẩm chứa nhiều vitamin D, canxi giúp phát triển hệ xương cho thai nhi và một số lợi khuẩn có trong sữa chua còn giúp hệ tiêu hóa của mẹ bầu tốt hơn đấy.
  • Các loại hạt (Hạnh nhân, óc chó, hạt dẻ,…): Có chứa hàm lượng omega 3 lớn, giúp hình thành và phát triển não bộ của thai nhi.
  • : Không chỉ được biết đến là thực phẩm có tác dụng giảm nghén hiệu quả cho bà bầu, mà trong nó còn chứa rất nhiều các dưỡng chất có lợi cho mẹ bầu và thai nhi như: Omega-3, vitamin K, folate, vitamin C, kali và vitamin B6,…
  • Cá hồi: Các món ăn được chế biến với cá hồi không chỉ thơm ngon, hấp dẫn mà nó thực sự rất tốt cho bà bầu và cả thai nhi nữa đấy. Bởi trong nó có chứa hàm lượng vitamin A, canxi và đặc biệt là nguồn cung cấp dồi dào DHA cho não bộ của trẻ nhỏ. Chính vì thế đây chính là thực phẩm bà bầu nên ăn để sinh con thông minh, khỏe mạnh mà bạn nên biết nhé.
  • Trứng gà: Trong trứng gà có chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng có lợi cho bà bầu, đặc biệt chất cholin ở trong lòng đỏ trứng gà còn có tác dụng giúp kích thích sự phát triển trí não của trẻ nhỏ một cách tốt nhất. Và đây cũng là một trong số ít các thực phẩm có chứa hàm lượng vitamin D từ thiên nhiên, rất tốt cho sức khỏe.
Mang bầu 3 tháng giữa nên ăn những gì? Những thực phẩm nên khi ăn mang thai 3 tháng giữa bạn nhất định phải biết

Thực phẩm dành cho bà bầu 3 tháng giữa

Hy vọng với bài viết bà bầu nên ăn gì trong 3 tháng giữa và chế độ dinh dưỡng cho bà bầu tốt nhất trên đây, sẽ giúp bạn biết được nên ăn gì khi mang thai tháng 4, 5, 6 nhé. Để từ đó giúp bảo vệ sức khỏe mẹ bầu và thai nhi phát triển một cách tốt nhất.

Những thực phẩm tốt cho bà bầu trong 3 tháng giữa thai kỳ Những thực phẩm tốt cho bà bầu trong 3 tháng giữa thai kỳ Reviewed by Unknown on tháng 10 09, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.